หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Tài năng đấu Lucian màu 10 giúp bạn lên vị trí cao nhất dễ dãi

Lucian là 1 vị tướng trong vòng LMHT rất đc những người chơi yêu thích với tin dùng để làm leo rank trong phiên bản này cùng anh em của chính mình. Nhờ có lẽ cơ động với lượng sát thương khá vượt trội ngay vào thời đoạn đi đường đầu Game, anh da đen cao to 2 tay 2 súng có thể dễ dàng đấu chèn ép, bón hành cho các kẻ địch. Vậy dưới đây mời người chơi xem thêm bài viết lối chơi Lucian mùa 10 toàn tập từ A-Z, bảng ngọc với bí kíp lên đồ Lucian nhé.

Cách thức lên đồ Lucian mùa 10

Hình thức lên đồ cho Lucian thì chủ yếu vào các trang bị tăng speed đánh và sát thương chí mạng tựa như các xạ thủ thông thường thôi. Thứ tự lên 4 nhu yếu phẩm hợp lí nhất được xem là Gươm Của ngọc hoàng không tên tuổi, Lưỡi Hái Linh Hồn, Đại Bác Liên Thanh với Vô Cực tìm. Về slot trang bị tùy chọn lựa rốt cục thì bạn cứ theo cốt truyện trận chiến mà cài đặt cho hợp lí thôi. Nếu tuyên chiến và cạnh tranh với các tướng giống như bình phục trẻ trung và tràn đầy năng lượng như Renekton, Aatrox, Sylas,… thì lên Lời Nhắc tử vong lấy hiệu ứng Vết Thương Sâu, còn đối thủ có không ít Giáp thì lên Nỏ Thần Dominik lấy 40% Xuyên giáp. tình huống team địch toàn các vị tướng mỏng tanh, chúng ta có thể lên thêm kinh dị Vũ tuy thế kiếm cho đủ 100% chí mạng bắn cho nó sướng tay. tuy vậy với các cuộc chiến phải nhớ, slot chung cuộc game thủ hãy lựa chọn trang bị để phòng vệ, Giáp thiên hướng Thần sẽ là rất cần cho các pha giao tranh tổng căng thẳng cuối Game, Đao Thủy Ngân nếu khách hàng ngại các tài năng khống chế mạnh, tuyệt Chùy Gai Malmortius khi bạn cần phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với 1 team quá giàu sát thương phép.

Trang bị cho tướng Lucian

Lối chơi Lucian kết quả

Dù cho có mật tịch lên đồ Lucian giỏi nhưng không cần dùng đc chiêu trò hài hòa và hợp lý thì rất khó nhọc để chiến tốt vị tướng này. Để đạt đc hiệu quả cao nhất khi dịch chuyển và giao tranh thì Lucian cũng cần có hình thức bộ combo riêng. Dùng Tia Sáng Xuyên Thấu bắn xuyên qua lính, nhờ đó hình như gây sát thương lên tướng đứng đằng sau. kỹ năng này có tầm đánh khá xa với gây sát thương bên trên một đường thẳng dài. cách chơi Lucian công dụng là tận dụng ưu điểm cấu rỉa đối thủ ép đường không thở được. Anh chị em hãy sử dụng chiêu bài liên tục cùng thứ tự: Q+ đánh thường + E + đánh thường. và combo này chúng ta cũng có thể kích hoạt đc tiếp chuẩn bị tấn công nếu công kích cùng 1 đối tượng. Lucian rồi sẽ dùng Ulti để ép góc, mở combat. Hãy ngắm chuẩn xác cùng căn chỉnh đúng độ để có 1 Ulti đẹp. Thậm chí dường như dùng chiêu này để truy sát đối thủ đã tẩu thoát đó. Khi có Lucian trong tay, bạn hãy cục mịch với hổ báo để chèn ép team địch. kẻ địch bền bỉ rồi sẽ phải coi chừng game thủ vì Lucian cài rất nhiều sát thương chỉ trong người. Cũng vì đó xuất xắc cẩn trọng để không bị biến thành mục tiêu riêng lẻ hoặc bị úp sọt tập thể nhé.

Khả năng chiến Lucian cực đỉnh

Cách thức tương khắc và chế ngự Lucian

Chiêu cuối của Lucian giống như đc sử dụng khi hắn đang dịch rời, do đó hãy cảnh giác bởi hắn hình như thả diều game thủ. Lucian mua bộ giải pháp tầm xa với hầu hết là các tài năng kim chỉ nan, do đó khả năng quan sát và né tránh hay là điều quan trọng. Tia Sáng Xuyên Thấu của Lucian giống như chiếu thẳng qua những bé bộ đội và đánh trúng bạn. Hãy nỗ lực đứng và một phía của bãi lính so với Lucian, chẳng hạn nếu hắn ta đứng bên trái, người chơi cũng buộc phải đứng bên trái. điều ấy rồi sẽ gây gian khổ cho Lucian khi hắn search mật tịch cấu rỉa gamer bằng Tia Sáng Xuyên Thấu.

Cách khắc chế và kìm hãm Lucian cực đỉnh chỉ trong Liên minh huyền thoại.

Trên đây giới thiệu của chúng tôi về cách chơi, bảng ngọc phụ trợ tướng, phương pháp lên đồ Lucian để gamer tìm hiểu thêm. Chúc game thủ leo rank xếp hạng gank đội nhóm thành công với vị tướng Kẻ Thanh Trừng bên trên chiến trường công lý. Chúc bạn bè có vẻ chơi tốt hơn vị tướng này khi leo Rank nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น