หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Những maps của Call of Duty mobile, đâu là maps phù hợp với bạn?

Game tồn tại Call of Duty mobile được đánh giá cao không chỉ là về loại game trò chơi, khối hệ thống anh hùng, vũ khí, đồ họa… và hệ thống những bản đồ cũng chính là nguyên tố lôi cuốn gamer. các nhà nâng cấp Call of Duty dế yêu cho chào làng map mới khá liên tục cùng tới tấp đổi khác nhằm mục đích đưa về các Trải Nghiệm thú vui cho game thủ. Chính khối hệ thống bản đồ đa dạng với rất nhiều đề tài đã hỗ trợ người chơi đỡ nhàm chán nhưng nó cũng mang đến sự rối rắm cho người chiến bắt đầu. Vậy CoD mobile gồm có maps nào và maps nào chắc rằng hợp với bạn? Hãy tìm đáp án ngay sau đây.

Standof

Bản đồ Standof đến từ Call of Duty: Black Ops II và các bé đường hẹp và các tòa nhà cao tầng cùng không ít khiêm tốn hẻm con lẩn khuất bao quanh. Nhờ các đặc điểm đó Standof biến thành một bản đồ giống như ngụy trang, ẩn nấp với công kích bất thần rất chi là tuyệt hảo. dẫu thế cũng chính vì như thế mà bạn hãy cẩn thận cùng các ngã rẽ, các hẻm bé cùng góc khuất gian truân quan sát. đây là những điểm dễ bị kẻ thù công kích, phục kích.

Map Standof

Killhouse

Killhouse là map nhỏ nhất trong vòng trò chơi sống sót Call of Duty điện thoại, nó được đánh giá còn nhỏ hơn cả Crash. Killhouse thực chất chỉ là một trong những bản đồ phụ, đc xây cất dựa theo trách nhiệm hướng dẫn của COD: Modern Warfare. Để thành công trong những việc hạ gục bản đồ này, game thủ cần hết sức cẩn trọng khi dịch rời, nhất là khi sinh tồn các điểm chốt ẩn náu.

Crossfire

Đó là maps có xuất phát từ bản Call of Duty 4: Modern Warfare. bản đồ Crossfire có nhiều những hành lang khiêm tốn hẹp xen lẫn những khiêm tốn đường lớn. Khi lựa chọn bản đồ này, súng bắn tỉa hoặc LMG thì sẽ sở hữu điểm mạnh hơn vì bao hàm cảnh sắc tuyệt cho những cuộc đấu tầm xa giữa các tòa nhà gắn kết. lúc tập luyện maps Crossfire, lựa chọn tuyệt vời nhất là nên trở thành camper để dễ tấn công địch thủ cũng như tăng khả năng tồn tại lâu bền hơn.

Crash

Bản đồ Crash có mặt lần thứ nhất ở bản Warfare, nó có data 3d nhỏ nhiều hơn các map khác. Chính việc hạn chế về diện tích thi đấu nên maps này được xem là Vì Sao của các round hỗn chiến nảy lửa, những màn giáp lá cà khốc liệt. maps này được xem là lựa chọn kết quả khi đi hỗn chơi với SMG vì giữa maps chứa ít nhiều tòa nhà dường như đc cần dùng để cover. trong những hành lang hẹp người chơi nên vừa chạy vừa bắn, dịch chuyển từ chỗ này sang chỗ khác để hạn chế bị phục kích.

Bản đồ Crash

Takeoff

Đó là map không bến bờ tới từ bản Black Ops. Takeoff được coi là 1 trong những maps đặc trưng của COD: mobile vì nó là một sàn phóng tàu vũ trụ lớn lao, đc xây dựng trên mặt biển lớn giống như các giàn khoan. Do không gian mở rộng thoải mái và thiếu vỏ bọc giữa các tòa nhà, chính là thiên đường cho tất cả những người cần đến súng trường công kích.

Natuown

Đó là maps có tiếng và được chọn lựa để chiến nhiều nhất trong trò chơi Call of Duty. map này liên tiếp được cách tân, biên tập cùng phát hành lại do sự yêu thích từ phía gamer. map này được thiết kế đặc biệt quan trọng khiến các cuộc chiến có khả năng được ra mắt mọi lúc, mọi địa hình, bất kể ở đâu.

Battle Royale map: Isolated

Battle Royale map: Isolated bao gồm 1 số địa danh mang tính chất biểu trưng, đại diện thay mặt cho các phiên bản của Call of Duty, như Spaceport Launch xuất xắc Estate trong Modern Warfare 2… đó là map lấy không ít xúc cảm từ các bản đồ chỉ trong Blackout.

Maps Battle Royale

Firing Range

Map Firing Range có bắt đầu từ Call of Duty: Black Ops, là sự chọn ấn tượng cho người chiến lão luyện. chỉ trong maps này, có tương đối nhiều góc khuất, do kích thước và vị trí đặc thù, nên súng trường rồi sẽ luôn có 1 ưu điểm khi được cần đến ở bản đồ này nếu bạn muốn giành thắng.

Bên trên đấy là các map trong trò chơi COD mobi mà những game thủ nên cập nhật nắm bắt thông báo để đưa ra các phương án chiến đấu hợp lí. Về điều đơn giản những bản đồ của Call of Duty dế yêu được công bố khá thường xuyên và dồn dập biến hóa, do vậy bạn hãy cháp vá liên tiếp để cùng Kinh nghiệm sự lôi kéo cùng độc đáo trong những trận chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น